Công ty TNHH Thương Mại Tuấn Hưng Phát chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại van công nghiệp – vật tư đường ống chính hãng.

Chính sách bảo hành – đổi trả tại Tuấn Hưng Phát được quy định rõ ràng:

Chính sách bảo hành tại Tuấn Hưng Phát

Chính sách bảo hành Tuấn Hưng Phát

  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng với những sản phẩm được cung cấp bởi Tuấn Hưng Phát và còn thời gian bảo hành theo tem hoặc phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành được quy định là phiếu xuất kiêm bảo hành sản phẩm của Tuấn Hưng Phát
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Lỗi này phải được sự xác nhận của kỹ thuật viên chuyên trách của Tuấn Hưng Phát.
  • Công tác bảo hành có thể thực hiện theo đổi mới hay sửa chữa linh kiện dựa trên đặc thù từng mã sản phẩm. Với việc sửa chữa thay thế linh kiện, Tuấn Hưng Phát sẽ giữ quyền chủ động thực hiện mà không cần báo trước. Nếu Quý Khách có yêu cầu đặc biệt vui lòng cung cấp yêu cầu ngay khi bàn giao sản phẩm bảo hành.
  • Đối với sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, có thể khắc phục sửa chữa: Đơn vị sẽ thông báo với Quý Khách về tình trạng, hướng giải quyết, và chi phí dự kiến. Nếu Quý Vị đồng ý, Đơn vị mới triển khai thực hiện.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành do Quý Khách hàng chịu phí hoặc áp dụng theo thỏa thuận giữa Khách hàng và nhân viên hỗ trợ.
  • Việc bảo hành không bao gồm tháo – lắp sản phẩm trên hệ thống Khách Hàng.
  • Địa chỉ tiếp nhận sản phẩm bảo hành: Kho hàng van công nghiệp Tuấn Hưng Phát – Phòng bảo hành.
  • Quy trình bảo hành: Tiếp nhận sản phẩm – kiểm tra đánh giá lỗi(có video quay lại quá trình kiểm tra) – Trả lời khách hàng.
  • Thời gian để phản hồi khách hàng về sản phẩm có hay không đủ điều kiện bảo hành không quá 3 ngày. Chuyên viên hỗ trợ có trách nhiệm thông báo với khách hàng và thỏa thuận phương án bảo hành.

Chính sách đổi trả sản phẩm tại Tuấn Hưng Phát

Chính sách đổi trả tại Tuấn Hưng Phát

Quy định các trường hợp được đổi hàng

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hại do quá trình vận chuyển
  • Hàng cung cấp sai so với hợp đồng, bản xác nhận đặt hàng, bản báo giá
  • Sản phẩm cung cấp đến bị thiếu linh kiện
  • Quý Khách có thể yêu cầu đổi sản phẩm ngang giá hoặc khác giá dựa trên thỏa thuận của Khách Hàng với chuyên viên hỗ trợ. Chi phí vận chuyển sản phẩm bên Khách Hàng phải chịu 100%.
  • Điều kiện để cần để được áp dụng chính sách đổi hàng: Sản phẩm chưa được sử dụng, chưa được lắp đặt; không có dấu hiệu bị tháo lắp – cậy mở các chi tiết của sản phẩm. Sản phẩm không bị móp méo, trầy xước trong thời gian bảo quản.

Tùy vào mức độ và thỏa thuận giữa Khách Hàng với chuyên viên hỗ trợ Tuấn Hưng Phát để có phương án xử lý phù hợp. Khi tiếp nhận bàn giao sản phẩm, Khách Hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký vào phiếu giao hàng kèm theo; Hãy phản hồi lại nhân viên vận chuyển hoặc chuyên viên hỗ trợ để có phương án đổi hàng phù hợp. Trong trường hợp sản phẩm được vận chuyển theo phương thức gửi xe, ship code, Quý Khách vui lòng chụp ảnh thực trạng làm bằng chứng nếu có lỗi và phản hồi lại ngay trong 3 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm. Sau 3 ngày, Đơn Vị sẽ không chấp nhận đổi hàng.

Quy định các trường hợp được trả hàng

  • Khi tiếp nhận bàn giao hàng hóa, Khách hàng phát hiện các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, vận chuyển. Khách Hàng có thể từ chối nhận hàng và trả hàng.
  • Trong trường hợp Quý Khách đổi ý, Chuyên viên hỗ trợ có thể tư vấn giải đáp thắc mắc hoặc thỏa thuận trả hàng. Điều kiện để trả hàng trong trường hợp này là: Trong 7 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm. Sản phẩm còn mới, được bảo quản tốt và chưa bị trầy xước do vận chuyển, va đập, lắp đặt.

Điều kiện được đổi trả hàng hóa

  • Trong trường hợp nhân viên giao vận Tuấn Hưng Phát trực tiếp vận chuyển: Khách hàng phản hồi tình trạng hàng hóa bị hư hại khi tiếp nhận bàn giao sản phẩm. Yêu cầu có hình ảnh hoặc video trực quan tình trạng.
  • Trong trường hợp sử dụng các dịch vụ vận chuyển: Khách hàng phản hồi tình trạng sản phẩm(có hình ảnh, video thực trạng) trong 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Khi sản phẩm được tiếp nhận tại phòng bảo hành, sản phẩm phải đúng thực trạng như khách hàng cung cấp(trường hợp bị lỗi); và không có dấu hiệu bị va đập, trầy xước, hay bất kỳ hư hại gì trong thời gian khách hàng bảo quản.
  • Sản phẩm phải đầy đủ linh kiện phụ kiện. Các bộ phận gắn kết không có dấu hiệu bị tháo, mở.
  • Giấy tờ kèm theo: phiếu giao nhận kiêm bảo hành, VAT,… phải đầy đủ
  • Thời gian đổi trả trong bất kỳ nguyên nhân gì không quá 7 ngày kể từ khi nhận được hàng hóa. (mốc thời gian căn cứ theo hóa đơn/biên bản giao nhận/vận đơn của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải.

Trên đây là các quy định và điều kiện thực hiện của chính sách bảo hành, đổi, trả hàng hóa tại Tuấn Hưng Phát. Quý Khách vui lòng lưu ý, một số mặt hàng sẽ không áp dụng chính sách này do là sản phẩm giảm giá, sản phẩm thanh lý,… Với các trường hợp này, chuyên viên hỗ trợ sẽ tư vấn chi tiết; và sẽ được lưu ý ghi rõ tại hợp đồng/phiếu báo giá. Cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Chúng Tôi!